0

Nhận diện công ty tư vấn du học châu Mỹ có tỉ lệ visa thành công rấtcao

Học tập và sinh sống tại một giang san mới là bước ngoặt lớn đối với mỗi du học sinh. nên, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi chọn lọc các trọng điểm tư vấn du học mỹ hỗ trợ mình. Bài viết dưới đây sẽ san sớt một số kinh nghiệm giúp bạn nhận diện các công ty tham mưu du học mỹ có tỉ lệ visa thành công cao.

hiện thời, thị trường du học có không ít trường hợp các đơn vị hứa, bảo đảm tỉ lệ visa du học Mỹ thành công 100% nhưng kết quả thực tế lại không phải như vậy. Sẽ thế nào nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho ngày đi rồi vì chắc mẩm tỉ lệ thành công tuyệt đối nhưng rốt cuộc hồ sơ của bạn bị loại?

quan yếu hơn, bạn cần căn cứ vào những điểm nào để nhận biết độ tin tức và mức độ thành công của một trọng điểm? Chuyện này quả thực không có gì khó khăn, bạn chỉ cần tinh ý một tí về các vấn đề dưới đây.

thông tin công ty rõ ràng

Bạn nên chọn các công ty tư vấn du học Mỹ có các thông tin rõ ràng về:

  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Các cách thức liên lạc qua mạng
  • Website công ty
  • Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
  • Dịch vụ hỗ trợ & Biểu phí dịch vụ …


Địa điểm kinh dinh

Riêng đối với dịch vụ tư vấn du học, các công ty cần phải có tiềm lực về kinh tế, các mối quan hệ… Vậy nên một đơn vị chuyên nghiệp, có định hướng phát triển lớn và lâu dài vững chắc sẽ đầu tư cơ sở vật chất khang trang.

 Và cố nhiên với cương vị là khách hàng bạn sẽ tin đơn vị có địa điểm kinh doanh rõ ràng hơn vì thản nhiên một đơn vị ăn nên làm ra sẽ không để gương mặt công ty – văn phòng giao dịch chính nhìn hết sức xập xệ được.

Giấy phép kinh doanh, chứng nhận

Ai cũng biết rằng để được cấp giấy phép kinh doanh bạn phải có địa chỉ và các thông báo thực, nếu có gì không minh bạch sẽ bị tước quyền kinh dinh ngay. Vì vậy, chọn lựa những đơn vị có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận, bằng khen … của các cơ quan/tổ chức uy tín cũng là một cách đảm bảo cho sự kỳ vọng và tổn phí bạn đã bỏ ra.

 Trình độ của nhân viên tham mưu

Có 2 nhân tố được coi là bộ mặt của một đơn vị kinh doanh đó là: văn phòng công ty và đội ngũ viên chức. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể đánh giá phần nào về trọng điểm qua 2 nhân tố này.

dĩ nhiên không phải tất những thứ hào nhoáng đều hoàn hảo từ trong ra ngoài nhưng nếu một người chăm nom xây dựng văn phòng đại diện thực thụ khang trang; đào tạo hàng ngũ viên chức có hiểu biết dịch vụ, giàu kinh nghiệm hoặc ít nhất là nắm chắc các thủ tục cấp thiết cho việc đi du học thì không có lý gì đó lại là một công ty tồi và thẳng thớm thất bại được.

trung tâm uy tín không hứa 100% đỗ visa

Nếu trọng điểm nào đảm bảo kết quả xin visa sẽ thành công 100% thì bạn hãy cân nhắc nghiêm trang việc có chọn công ty hay trung tâm đó viện trợ bạn hoàn thiện hồ sơ du học. Trên thực tại, kết quả việc có xin visa thành công hay không phụ thuộc vào người phỏng vấn và hẳn nhiên sẽ không có chuyện có thể đi “cửa sau”, “đường tắt” để bạn được cấp visa. Hãy tỉnh táo khi đưa ra quyết định.

Quá trình hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ xin visa

Hãy xem trong suốt quá trình bạn chuẩn bị hồ sơ xin visa, người bên trung tâm có hướng dẫn và hỗ trợ bạn nồng hậu hay không? Mỗi khi bạn có khó khăn trọng điểm sẽ giải quyết hoặc hỗ trợ giải quyết thế nào? Có nồng nhiệt và xử lý thấu đáo vấn đề hay không?

Phản hồi từ những khách hàng cũ của công ty/ trọng tâm tham mưu du học bạn muốn chọn

Đây là một trong những việc chẳng thể thiếu và có thể là quan yếu nhất vì nó là đánh giá khách quan từ những người đi trước. Hãy lắng nghe đánh giá từ những du học sinh đã được trung tâm hỗ trợ thành công và cả những trường hợp thất bại. Nghe từ hai chiều sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn.

Các nguyên tố khác cần coi xét

 

 

  • Mối liên kết với các trường ở nước ngoài: Nếu trọng tâm không liên kết với các trường ở nước ngoài thì dịp xin học của bạn sẽ cao hơn.

 

Các công ty tham vấn du học uy tín thường tổ chức các buổi hội thảo cung cấp thông tin cho phụ huynh và học sinh

  • trung tâm có trực tính tổ chức những buổi hội thảo, cung cấp thông báo cho các bạn học sinh, sinh viên hay không? Các buổi hội thảo tổ chức ra không chỉ đơn giản là vấn sự chú ý của khách hàng mà còn cung cấp cho những người tham dự những thông tin cần thiết nhất.


Kết luận

Như vậy, chỉ cần lưu tâm những điểm trên là bạn có thể nhận biết đâu là công ty tham vấn du học Mỹ uy tín, đáng để bạn đặt trọn niềm tin để hiện thực hóa mơ ước du học đến một trong những thành phố lớn và phát triển bậc nhất thế giới. Hy vọng những san sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt cho mai sau!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Top