0

Du học tại Washington D.C. – Thủ đô ở Mỹ tại American University có khó không?

Được thành lập năm 1893 tại thủ đô Washington, D.C (Mỹ), American University (AU) được xếp hạng thứ 69 trong những trường đại học nổi danh ở mỹ. Trở thành sinh viên của AU, bạn sẽ không chỉ có dịp trải nghiệm môi dài tập chất lượng, chuyên nghiệp, hiện đại mà còn được khám phá cuộc sống tại Washington, một trong những thành thị sầm uất, đời sống cao cấp và có Chi phí đắt đỏ nhất nước Mỹ. Các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn hãy đến trung tâm tư vấn du học mỹ hoặc trọng điểm tư vấn du học mỹ uy tín như Kênh Du Học để được tham mưu tốt hơn.

Giới thiệu chung về American University

American University (AU) là một trường đại học dân lập thành lập năm 1893. Tọa lạc tại Washington D.C. – Thủ đô của Mỹ, ngôi trường này chỉ cách New York City 01 giờ, Boston 01 giờ, Chicago 02 giờ, Philadelphia 30 phút và Miami 03 giờ đi xe.

Là một ngôi trường toàn cầu, AU có truyền thống chào đón sinh viên từ khắp nơi trên toàn nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Ngôi trường này hiện đang đào tạo hơn 1.600 sinh viên quốc tế đại diện cho những nền văn hóa đa dạng đến từ gần 140 nhà nước. Sự đa dạng này cũng được được diễn đạt qua những khoa chuyên ngành, các chương trình học cũng như chương trình đàm đạo văn hóa. AU cũng là cái nôi của rất nhiều công dân Mỹ tại “Global Nomads” – một tổ chức dành cho giới trẻ đang ngày càng phát triển trên phạm vi toàn cầu.

 

American University nằm trong số những trường đại học tư thục tốt nhất nước Mỹ


trở nên sinh viên của American University, bạn sẽ có nhịp trải nghiệm cuộc sống tại trọng điểm chính trị của Mỹ. Washington, D.C là “sân chơi” cho những người có định hướng chính trị, tầng lớp với vô số bảo tàng, nhà hàng, câu lạc bộ và những sự kiện diễn ra quanh năm. AU cũng là trường đại học độc nhất vô nhị tại Mỹ đưa ra chính sách riêng của mình, là sinh viên của AU, bạn sẽ có dịp trải nghiệm các lớp học cũng như chương trình học ở vơ những lĩnh vực.

Các ngành học nổi bật: Business, International Affairs, Public Affairs, Education & Game Design …

Tại sao bạn nên chọn American University?

Xếp hạng ấn tượng: American University là trường luôn có đẳng cấp cao trên các bảng xếp hạng về chất lượng đào tạo như:

 

 

  • #69 trong bảng xếp hạng các trường đại học quốc gia (national university);
  • #57 trong bảng xếp hạng các trường đại học nghiên cứu (research university);
  • #3 về đào tạo chương trình MPA – Masters of Public Administration;
  • #4 trong số những trường có sinh viên hoạt động chính trị sôi nổi;
  • #9 về đào tạo ngành Public Affairs.

 

 


Môi dài tập đầy tính thực tại

 

 

 

 

  • Tại American University (AU), cứ 12 sinh viên thì có 01 giảng sư và có 52% lớp học ít hơn 20 sinh viên.
  • Ngôi trường chỉ cách trọng điểm thành thị 15 phút đi xe. Sinh viên tại AU luôn được đánh giá là những sinh viên tích cực trong các hoạt động chính trị tại nhà nước, và có hơn 200 câu lạc bộ, tổ chức dành cho sinh viên tại các cơ sở.
  • Đội thể thao The AU Eagles đại diện cho American University tranh tài tại giải NCAA Division I Patriot League và linh vật của đội cũng chính là chú chim đại bàng. Bạn cũng có nhịp dự các cuộc tử thi thao như giải bóng đá Redskins, giải bóng chày toàn quốc tại khu vực các cơ sở của AU… Ngôi trường này cũng đem đến cho bạn những nhịp làm việc cả ở trong và ngoài trường. AU còn tỷ lệ sinh viên theo học sau năm nhất (freshmen retention rate) khá cao: khoảng 90%.


 

 

 

Đội khích lệ sôi động của đội thể thao The AU Eagles tại American University

 

  • American Universty có 07 khoa duy nhất, bao gồm Khoa luật Washington tên tuổi. Là sinh viên của trường, bạn sẽ có dịp khám phá nhiều hoạt động văn hóa tại trung tâm nghệ thuật Katzen, rạp Greenberg…

 


Cựu sinh viên ưu tú

Rất nhiều nhà chính trị lỗi lạc từng là cựu học trò điển hình tại AU như Pongpol Adireksarn (Phó Thủ tướng của Thái Lan), Avram Glazer (Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Manchester United, Chủ tịch và Giám đốc của Zapata Corporation) …

Liên kết chém đẹp với các tập đoàn lớn

AU cũng là một ngôi trường có mối quan hệ tốt với rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như  Deloitte, Peace Corps, Teach For America, Bộ quốc phòng Mỹ, OXFAM, Global Health Corporation, Văn phòng chỉ huy hải quân Mỹ, USA Today, Bentall Kennedy, HSBC Bank, KPMG, World Bank

Chương trình học, phí tổn & học bổng tại American University

1. Bậc đại học (Undergraduate)

 

 

  • Chương trình IAP: Học phí: 44,815 USD. đề nghị đầu vào: GPA: 3.0, TOEFL: 80 (không có kỹ năng nào dưới 16), IELTS: từ 6.5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • Chương trình AAP (02 kỳ học): Học phí: 47,165 USD. đề nghị đầu vào: GPA: 3.0, TOEFL: 74 (không có kỹ năng nào dưới 14), IELTS: từ 6.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.5)
  • Chương trình EAP (03 kỳ học): Học phí: 53,765 USD. Yêu cầu đầu vào: GPA: 3.0, TOEFL: 68 (không có kỹ năng nào dưới 12), IELTS: từ 5.5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.0)
  • Chương trình Pre – Sessional English (chương trình tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu): Học phí: 8,165 USD/kỳ. Yêu cầu đầu vào: GPA: 3.0, TOEFL: 59, IELTS: từ 5.5 trở lên (thấp nhất là 4.5)

 

 


– Học bổng: AU cấp học bổng lên đến 10,000 USD cho sinh viên trong năm học trước tiên.

2. Bậc sau đại học (Postgraduate)

– Chương trình IMAP: Học phí: 13,380 USD – 15,300 USD.

– Chương trình MAP1: Học phí: 19,900 USD. đề nghị đầu vào: GPA: 3.0, IELTS: 6.5

– Chương trình MAP2: Học phí: 27,900 USD. Yêu cầu đầu vào: GPA: 3.0, IELTS: 6.0

– Chương trình Pre-Sessional English: Học phí: 8,060 USD/kỳ. đề nghị đầu vào: GPA: 3.0, IELTS: 5.5

– Học bổng: AU cung cấp học bổng lên tới 20% cho chương trình MAP

uổng khác:

 

 

 

 

  • Bảo hiểm: 2,000 USD
  • tổn phí phòng ở và ăn uống tại ký túc xá:
  • Khóa IAP: 14,525 – 17,010 USD
  • Khóa AAP (02 kỳ): 14,525 – 17,010 USD
  • Khóa EAP (03 kỳ): 19,105 – 22,654 USD
  • Chi phí ăn ở cho chương trình Sau đại học: 14,525 – 17,010 USD

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Top