0

Bạn đang có nhu cầu mua Robot vệ sinh nhà cửa? Bạn đang phân vân không biết Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt?

Hiện nay, sản phẩm Robot hút bụi lau nhà đang là dòng sản phẩm gia dụng được rất nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Hầu hết các dòng Robot chất lượng đều có thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt, trang bị trí thông minh nhân tạo vô cùng tuyệt vời và sở hữu nhiều tính năng để hỗ trợ bạn dọn dẹp nhà cửa tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa dòng Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt để mua và sử dụng.

$Link$

 

 

Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt? Hãng nào chất lượng đây?


Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt? - 3 dòng thương hiệu nổi tiếng

Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người sử dụng Robot vệ sinh nhà cửa hiện nay. Hầu như bất cứ cửa hàng điện thông minh nào cũng gặp câu hỏi “Ở đây có bán Robot hút bụi lau nhà không?” hoặc “Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt?”

Trên thực tế, có 5 dòng Robot đang có mặt trên thị trường Việt Nam mà bạn có thể biết đến gồm Xiaomi, Samsung, LG, Ecovacs và Irobot. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 dòng thương hiệu nổi tiếng hiện nay được nhiều người tin dùng bao gồm Xiaomi, Samsung và Ecovas:

1. Xiaomi

Là một tập đoàn công nghệ - điện tử đến từ Trung Quốc, và là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Apple và Samsung. Hầu hết các Robot hút bụi lau nhà của hãng Xiaomi đều có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và có tông màu trắng nổi bật. Robot được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ cảm biến, chế độ hẹn tự động và thời lượng pin khủng.

 

 

Hãng Xiaomi thì có Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt nhỉ?


2. Samsung

Đây là thương hiệu smartphone lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau Apple. Tại thị trường Châu Á,  Robot hút bụi lau nhà của Samsung chính là đối thủ cạnh tranh số 1 của hãng Xiaomi. Đặc điểm nhận dạng có thể thấy ở thiết kế mẫu mã trông vô cùng chắc chắn và hiện đại, một số model cao cấp còn có khả năng tạo hình nhân vật rất ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, Robot của hãng vẫn còn có 1 số khuyết điểm như thời lượng pin tương đối thấp, công suất hút bụi tương đối yếu.

3. Ecovacs

Là thương hiệu nổi tiếng nhất của dòng sản phẩm gia dụng Robot hút bụi lau nhà thông minh. Các sản phẩm của Ecovacs hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Hầu hết các Robot của hãng Ecovacs đều đa dạng về mẫu mã, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến với lực hút cực mạnh nên có thể hoạt động trên diện tích khá rộng.

Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt - Kinh nghiệm mua hàng

 

 

Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt? – Kinh nghiệm mua hàng là trên hết


Hãng Robot hút bụi lau nhà nào cũng có ưu – nhược điểm riêng nên không thể so sáng một cách trực quan rằng hãng nào là tốt nhất. Tuy nhiên, để biểt được Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt thì bạn cần chú ý những điều sau đây khi mua hàng:

- Giá bán hợp lý: một Robot hút bụi lau nhà hoạt động khá tốt hiện nay sẽ có giá bán dao động trong khoảng 10 - 25 triệu VNĐ. Tuy nhiên, ở Việt nam thì các dòng có giá bán khoảng 6 - 7 triệu VNĐ vẫn đang khá được ưa chuộng và phổ biến.

- Kiểu dáng và thiết kế: một Robot hút bụi thường có đường kính ngang dao động khoảng 24 - 36cm. Trên thực tế, bạn nên mua các Robot hút bụi có kích cỡ càng nhỏ càng tốt.

- Lưu ý thông số kỹ thuật: về phần này có lẽ chỉ dành cho người trong ngành. Hãy nhờ nhân viên tư vấn và giải thích cho bạn những thông số về máy.

- Ngoài ra bạn còn cần quan tâm đến chất lượng bộ lọc, công suất hút, độ ồn… và một số điều khác. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự đánh giá một cách khách quan hơn khi mua thử một Robot về và sử dụng.

- Dung lượng pin: đa số các dòng hiện nay đều có dung lượng pin khoảng 1600 - 2600 mAh tương đương với thời gian hoạt động tối đa lên đến 150 phút. Nếu bạn chú ý thì dòng pin Li-Ion chính là dòng pin tốt nhất hiện nay dành cho Robot hút bụi lau nhà thông minh, chúng có thể hoạt động tối đa 4 – 5h liên tục.

Ngoài ra bạn còn cần quan tâm đến chất lượng bộ lọc, công suất hút, độ ồn… và một số điều khác. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự đánh giá một cách khách quan hơn khi mua thử một Robot về và sử dụng.

Nếu bạn đang thắc mắc Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt để mua và sử dụng thì hãy ghé qua https://ihomestore.vn/ để được nhân viên cửa hàng tư vấn một cách chi tiết và tận tình nhất. Chắc chắn bạn sẽ chọn mua được một Robot ưng ý nhất và phù hợp nhất với “nền” kinh tế mà bạn đang sở hữu.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Top