0






Trước khi danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 được ban bố, IPAM đánh giá thương hiệu của Cristiano Ronaldo rơi vào tầm 43 triệu euro. Con số này vẫn cao hơn so với Lionel Messi. Giá trị thương hiệu của tiền đạo của CLB Barcelona và ĐT Argentina rơi vào tầm 40 triệu euro.   máy đọc sách  




Đằng sau giọt nước mắt thành công của Ronaldo

Trong phút chốc Ronaldo nghẹn ngào nhận Quả bóng vàng, người ái mộ còn nhìn thấy đôi mắt đẫm lệ của hai người phụ nữ và một đứa bé.



Tuy   Lenovo A3000 8GB   nhiên, sau khi Ronaldo chính thức trở nên chủ nhân của QBV 2013, giá trị thương hiệu của siêu tiền vệ 28 tuổi tăng vùn vụt. Thậm chí, IPAM đã xác định xác thực chừng độ tăng trưởng là 26% (7 triệu euro). Theo đó, giá trị thương hiệu của ngôi sao đang khoác áo Real hiện đạt mức 50 triệu euro.







Giá   Surface Pro 64GB + Type Cover   trị thương hiệu của Ronaldo đang tăng rất mạnh.

Để đưa ra những con số cụ thể trên, IPAM   Nexus 10   đã dựa vào những tính tình rất khoa học. Họ xác định được mức thu nhập, các danh hiệu và tầm ảnh hưởng lên các phương tiện truyền thông và người mến mộ...


Cụ thể cái tên Cristiano Ronaldo xuất hiện trong 347 cuốn sách trên hệ thống bán hàng trực tuyến quốc tế Amazon, có trong 2950 vắng khoa học và khoảng 2 triệu bài báo nói về lễ trao giải Bóng vàng tại Zurich (Thụy Sỹ) hôm 13/1 vừa qua.


Đối với mạng Internet, Ronaldo có 23 triệu fan trên  Twitter  và70 triệu người ngưỡng mộ trên  Facebook . Có khoảng 4 triệu video trên  Youtube    Google Nexus 7 32GB Gen 2 (Phiên bản 2013)   nhắc đến tên của siêu sao người Bồ Đào Nha. Còn kênh trên dưới thông báo  Google  đã cho 137 triệu kết quả tìm về cựu cầu thủ MU.



0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Top